Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Bán đàn tam giá rẻ quảng ngãi

Bán đàn tam, bán đàn tam giá rẻ, bán đàn tam giá rẻ sài gòn, mua đàn tam, mua đàn tam ở đâu, mua đàn tam giá rẻ, mua đàn tam giá rẻ tphcm, bán đàn tam giá tốt, địa chỉ bán đàn tam, bán đàn tam tại gò vấp, bán đàn tam các loại, chỗ bán đàn tam uy tính, bán đàn tam ship hàng toàn quốc, cửa hàng bán đàn tam tại tphcm, shop bán đàn tam tại gò vấp, ở đâu bán đàn tam giá rẻ, bán đàn tam chất lượng uy tính.

guitar binh tan

Đàn tam giá tốt chất lượng uy tính

Đàn Tam Giá Rẻ  là nhạc cụ dây gảy rất phổ biến của người Việt, đàn được sử dụng  3 dây nên được gọi là Đàn Tam. Đàn Tam có thể biểu diễn các bản nhạc có tốc độ nhanh, đánh láy đầu, láy đuôi hoặc biến tấu. Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng hôm nay sẽ giới thiệu đến các bạn Đàn Tam giá rẻ. Hi vọng thông qua những thông tin về cấu tạo, cách chơi cũng như ý nghĩa đằng sau hình dáng nhỏ gọn của nhạc cụ này  sẽ giúp bạn thêm yêu nét đẹp hiếm có của nền âm nhạc dân tộc nước nhà.
Đàn Tam giá rẻ được sản xuất tại chính cửa hàng Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng.

guitar binh tan 1

Đàn tam giá tốt chất lượng uy tính

Chiếc đàn có 4 bộ phận chính, gồm có bầu đàn (hay còn gọi là hộp đàn), cần đàn, đầu đàn và dây đàn. Phần bầu đàn của chiếc Đàn Tam giá rẻ này là khuôn gỗ hồng đào. Cửa hàng chọn gỗ hồng đào vì nó vốn nổi tiếng ở việc mang lại âm thanh rất hay cho các nhạc cụ, ngoài ra gỗ hồng đào có một mùi thơm rất đặc trưng. Ơ phần giữa của mặt đàn là ngựa đàn và được bịt bằng da trăn. Đây là loại da cực kỳ bền và không thể bong tróc. Phần cần đàn dài, làm bằng gỗ thau lau cứng, trên mặt không có phiếm đàn.

guitar binh tan 2

Đàn tam giá tốt chất lượng uy tính

Đầu đàn có hốc luồn dây và 3 trục dây, đầu đàn sẽ hơi ngả về phía sau. Tổng cộng có 3 dây đàn móc vào cuối bầu đàn, chạy lên phía trên ngựa đàn đến cần đàn rồi xỏ vào trục dây được luồn qua miếng xương có 3 lỗ nằm trên mặt cần đàn. Người ta có thể di chuyển miếng xương này để giúp âm thanh cao lên hay trầm xuống.
Đàn Tam giá rẻ được làm từ gỗ và bọc bằng da trăn nên có màu đen.
Đàn có kích thước tương đối dễ sử dụng với bầu đàn dài 93cm và rộng 16cm. Phần thành đàn dày 8cm.
Về âm lượng Đàn Tam giá rẻ có thể văng bằng hai đàn dây gảy khác. Đàn Tam có màu âm vang, ấm, sáng sủa, khá rộn rã và thường được dùng để thể hiện những giai điệu trầm hùng, khỏe khoắn. 

guitar binh tan 3

Đàn tam giá tốt chất lượng uy tính

Hãy đến với Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng để được lựa chọn những nhạc cụ phù hợp nhất với mình nhé. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có các khóa dạy chơi đàn piano, chơi đàn guitar, chơi trống… và cho thuê các nhạc cụ.
Mọi thông tin chi tiết về các loại nhạc cụ, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được  tư vấn miễn phí.
Quý khách có thể liên hệ qua
Zalo: 0918469400
Facebook: lopnhacnuhong.com
Website: lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - P17 - Gò Vấp - Tp. Hồ Chí Minh (gần ngã tư nguyễn oanh - nguyễn văn lượng). Hotline: 0918469400 - 0982013406 (Thầy Cường - Cô Ánh).



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét