Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

Bán đàn tam giá rẻ hà nam

Bán đàn tam, bán đàn tam giá rẻ, bán đàn tam giá rẻ sài gòn, mua đàn tam, mua đàn tam ở đâu, mua đàn tam giá rẻ, mua đàn tam giá rẻ tphcm, bán đàn tam giá tốt, địa chỉ bán đàn tam, bán đàn tam tại gò vấp, bán đàn tam các loại, chỗ bán đàn tam uy tính, bán đàn tam ship hàng toàn quốc, cửa hàng bán đàn tam tại tphcm, shop bán đàn tam tại gò vấp, ở đâu bán đàn tam giá rẻ, bán đàn tam chất lượng uy tính.

guitar binh tan

Bán đàn tam và nhạc cụ dân tộc các loại

Đàn Tam là nhạc cụ được làm băng gỗ cứng, mặt được là bằng da trăn, có cẩn trai tinh sảo va có lỗ thoát âm, được sữ dụng phổ biến trong hát chèo, tuồng, đàn nhã nhạc.
Ngày nay với sự phát triển của âm nhạc là món ăn tinh thần của hầu hết chúng ta, đặc biệt nhưng người bận rộn, thì các cửa hàng bán nhạc cụ dân tộc cũng phát triển theo, nhưng để lựa chọn cho một cơ sở uy tính là chất lượng sản phẩm cao thì là điều mà khiến người mua phải băn khoăn.

guitar binh tan 1

Bán đàn tam và nhạc cụ dân tộc các loại

Nếu muốn lựa chọn cho mình một cấy đàn tam chất lượng, giá cả hợp lý thì hãy đến với Nụ Hồng một của hàng bán nhạc cụ dân tộc với nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng, uy tính hiện nay.
Chuyên bán đàn tam các loại: Đàn tam được làm bằng gỗ hồng đào, gỗ ngô đồng, gỗ cẩm lai, gỗ mun…có đính cẩn hoa văn, họa tiết dân gian, các di tích cổ xưa… đường nét tỉ mỉ, sắc xảo, uyển chuyển, mềm mại. Đàn tam có âm thanh trong sáng, thanh thoát…Đàn tam được sử dụng trong sân khấu chèo, cải lương…độc tấu, hòa tấu.

guitar binh tan 2
  

Bán đàn tam và nhạc cụ dân tộc các loại

Tại cửa hàng bán tất cả các loại nhạc cụ dân tộc và phụ kiện: Đàn cò (đàn nhị), đàn gáo, đàn hồ, đàn bầu, đàn kìm (đàn nguyệt), đàn sến, đàn tứ, đàn đoản, đàn tranh, đàn tam thập lục, đàn tính, đàn tam, đàn t’rưng, đàn đá, song loan, sênh tiền, trống, kèn các loại…
Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng luôn sản xuất những mẫu đàn tam chất lượng âm thanh tốt nhất, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý cho quý khách hàng.

guitar binh tan 3

Bán đàn tam và nhạc cụ dân tộc các loại

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.
Quý khách có thể liên hê qua
zalo: 0918469400
Facebook: lopnhacnuhong.com
Website: lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM (Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng). Hotline: 0918.469.400 - 0982.013.406  (Thầy Cường - Cô Ánh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét