Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

Giá bán đàn tam ở bình dương

Bán đàn tam giá rẻ gò vấp, bán đàn tam tại bình dương, nơi bán đàn tam chất lượng nhất, địa điểm chuyên cung cấp đàn tam các loại, bán đàn tam giá tốt, địa chỉ bán đàn tam, bán đàn tam tại gò vấp, bán đàn tam các loại, chỗ bán đàn tam uy tính, bán đàn tam ship hàng toàn quốc, cửa hàng bán đàn tam tại tphcm, shop bán đàn tam tại gò vấp, ở đâu bán đàn tam giá rẻ, bán đàn tam chất lượng uy tính.

guitar binh tan

Nơi bán đàn tam giá tốt chất lượng nhất

Người biểu diễn thường để móng tay dày ở ngón cái và trỏ để khảy đàn, nhưng có người sữ dụng móng khảy bằng sừng hoặc bằng nhựa. Loại móng này có vòng để đeo vào đầu ngón cái và ngón trỏ như móng của đàn tranh.
Dù khảy bằng móng tay hay móng khảy kĩ thuật diễn đàn tam cũng không có gì khác biệt. Về cách dung móng khảy có một số kĩ thuật sau:

guitar binh tan 1

Nơi bán đàn tam giá tốt chất lượng nhất

Khảy đánh vào dây đàn từ trên xuống
Hất dùng miếng khảy hất từ dưới lên
Vê dùng miếng khảy hất từ trên xuống và từ dưới lên một cách liên tục, giống như kĩ thuật reo dây của đàn tranh. Người diễn có thể vê trên một dây, 2 dây hoặc cả 3 dây, tạo nên hợp âm ngân dài. Nếu dùng ngón tay đánh nhưng âm liên tiếp gọi là phi, một kĩ thuật của đàn tỳ bà.

guitar binh tan 2

Nơi bán đàn tam giá tốt chất lượng nhất

Về kĩ thuật tay trái, người ta sữ dụng đàn tam với những cách chính như sau: bấm tùy kích cỡ đàn tam và có thể bấm khác nhau) còn các kỹ thuật láy, láy rền, bật, mổ, luyến, bịt, âm bội…đều sữ dựng như các của đàn tỳ bà hoặc đàn nguyệt.
Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng luôn sản xuất những mẫu đàn tam chất lượng âm thanh tốt nhất, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý cho quý khách hàng.

guitar binh tan 3

Nơi bán đàn tam giá tốt chất lượng nhất

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar.
Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ
Quý khách có thể liên hệ qua
Zalo: 0918469400
Facebook: lopnhacnuhong.com
Website: lopnhacnuhong.com 
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng  theo địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM. 
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Hotline: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)
Ship hàng toàn quốc !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét